ด้านที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน

2.1 การพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะ

2.1.1 การพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะอย่างเป็นระบบ

2.1.2 การพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะ หรือปรับปรุงรายวิชา หรือปรับปรุงรายวิชาเดิม หรือกำหนดรายวิชาเพิ่มเติม


2.2 การจัดการเรียนรู้สู่การปฏิบัติที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ

2.2.1 คุณภาพของแผนการจัดการเรียนรู้สู่การปฏิบัติ

2.2.2 การจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้สู่การปฏิบัติที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญและนำไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน