Search this site
Embedded Files
Skip to main content
Skip to navigation
งานประกันคุณภาพการศึกษา
หน้าแรก
ด้านที่ 1 ด้านผู้เรียน
1.1 การดูแลและแนะแนวผู้เรียน
1.2 ผู้เรียนมีคุณลักษณะที่พึงประสงค์
1.3 ผู้เรียนมีสมรรถนะในการเป็นผู้ประกอบการหรือการประกอบอาชีพอิสระ
1.4 ผลงานของผู้เรียนด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ งานวิจัย
1.5 ผลการแข่งขันทักษะวิชาชีพ
1.6 ผลการประเมินมาตรฐานวิชาชีพ
1.7 ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติด้านอาชีวศึกษา (V-NET)
1.8 การมีงานทำและศึกษาต่อของผู้สำเร็จการศึกษา
ด้านที่ 2 ด้านหลักสูตร
2.1 การพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะ
2.2 การจัดการเรียนรู้สู่การปฏิบัติที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
ด้านที่ 3 ด้านครูผู้สอน
3.1 ครูผู้สอน
3.2 ผู้บริหารสถานศึกษา
ด้านที่ 4 ด้านการมีส่วนร่วม
4.1 การจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี
4.2 การระดมทรัพยากรเพื่อการจัดการเรียนการสอน
4.3 การบริการชุมชนและจิตอาสา
ด้านที่ 5 ด้านปัจจัยพื้นฐาน
5.1 อาคารสถานที่ ห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ โรงฝึกงาน หรืองานฟาร์ม
5.2 ระบบสาธารณูปโภคพื้นฐาน
5.3 แหล่งเรียนรู้และศูนย์วิทยบริการ
5.4 ระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพื่อการใช้งานด้านสารสนเทศภายในสถานศึกษา
5.5 การเข้าถึงระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพื่อการจัดการเรียนการสอนในชั้นเรี
งานประกันคุณภาพการศึกษา
หน้าแรก
ด้านที่ 1 ด้านผู้เรียน
1.1 การดูแลและแนะแนวผู้เรียน
1.2 ผู้เรียนมีคุณลักษณะที่พึงประสงค์
1.3 ผู้เรียนมีสมรรถนะในการเป็นผู้ประกอบการหรือการประกอบอาชีพอิสระ
1.4 ผลงานของผู้เรียนด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ งานวิจัย
1.5 ผลการแข่งขันทักษะวิชาชีพ
1.6 ผลการประเมินมาตรฐานวิชาชีพ
1.7 ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติด้านอาชีวศึกษา (V-NET)
1.8 การมีงานทำและศึกษาต่อของผู้สำเร็จการศึกษา
ด้านที่ 2 ด้านหลักสูตร
2.1 การพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะ
2.2 การจัดการเรียนรู้สู่การปฏิบัติที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
ด้านที่ 3 ด้านครูผู้สอน
3.1 ครูผู้สอน
3.2 ผู้บริหารสถานศึกษา
ด้านที่ 4 ด้านการมีส่วนร่วม
4.1 การจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี
4.2 การระดมทรัพยากรเพื่อการจัดการเรียนการสอน
4.3 การบริการชุมชนและจิตอาสา
ด้านที่ 5 ด้านปัจจัยพื้นฐาน
5.1 อาคารสถานที่ ห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ โรงฝึกงาน หรืองานฟาร์ม
5.2 ระบบสาธารณูปโภคพื้นฐาน
5.3 แหล่งเรียนรู้และศูนย์วิทยบริการ
5.4 ระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพื่อการใช้งานด้านสารสนเทศภายในสถานศึกษา
5.5 การเข้าถึงระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพื่อการจัดการเรียนการสอนในชั้นเรี
More
หน้าแรก
ด้านที่ 1 ด้านผู้เรียน
1.1 การดูแลและแนะแนวผู้เรียน
1.2 ผู้เรียนมีคุณลักษณะที่พึงประสงค์
1.3 ผู้เรียนมีสมรรถนะในการเป็นผู้ประกอบการหรือการประกอบอาชีพอิสระ
1.4 ผลงานของผู้เรียนด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ งานวิจัย
1.5 ผลการแข่งขันทักษะวิชาชีพ
1.6 ผลการประเมินมาตรฐานวิชาชีพ
1.7 ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติด้านอาชีวศึกษา (V-NET)
1.8 การมีงานทำและศึกษาต่อของผู้สำเร็จการศึกษา
ด้านที่ 2 ด้านหลักสูตร
2.1 การพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะ
2.2 การจัดการเรียนรู้สู่การปฏิบัติที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
ด้านที่ 3 ด้านครูผู้สอน
3.1 ครูผู้สอน
3.2 ผู้บริหารสถานศึกษา
ด้านที่ 4 ด้านการมีส่วนร่วม
4.1 การจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี
4.2 การระดมทรัพยากรเพื่อการจัดการเรียนการสอน
4.3 การบริการชุมชนและจิตอาสา
ด้านที่ 5 ด้านปัจจัยพื้นฐาน
5.1 อาคารสถานที่ ห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ โรงฝึกงาน หรืองานฟาร์ม
5.2 ระบบสาธารณูปโภคพื้นฐาน
5.3 แหล่งเรียนรู้และศูนย์วิทยบริการ
5.4 ระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพื่อการใช้งานด้านสารสนเทศภายในสถานศึกษา
5.5 การเข้าถึงระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพื่อการจัดการเรียนการสอนในชั้นเรี
Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse